Dasasa sẳn sàng tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng về các vấn đề dịch vụ, sản phẩm. 

Hotline: 0948 150 866 (Zalo, Viber)

Fanpagehttps://www.facebook.com/dasasa.py.vn

Email: dasasa.py.vn@gmail.com

Website: https://dasasa.vn (phần liên hệ, cổng chát)

Thời gian: 8h-22h hàng ngày

1. TIẾP NHẬN KHIẾU NẠI

-  Đối với Hải sản đông lạnh: 

Sau khi nhận hàng, khách có khiếu nại thì trong vòng 24 tiếng với điều kiện bảo quản đúng nhiệt độ.  

Dasasa từ chối giải quyết khiếu nại cho các trường hợp quá 24h kể từ khi nhận hàng.

- Đối với đặc sản:

Nếu chất lượng không đảm bảo hay có sự cố bao bì, nếu thuộc về trách nhiệm của Dasasa sẽ hoàn tiền lại cho Quý Khách hoặc đổi trả sản phẩm. 

2. QUY ĐỊNH HOÀN TIỀN CHO QUÝ KHÁCH

Sau khi tiếp nhận khiếu nại của quý khách hàng và thuộc lỗi bên Dasasa. Chúng tôi sẽ hoàn thành số tiền quý khách qua tài khoản ngân hàng.

Đối với khách hàng thuộc ngân hàng Vietcombank thì Dasasa hoàn trả phí khách hàng đã chi trả hóa đơn.

Đối với khách hàng thuộc ngân hàng khác phải chịu một mức phí theo quy định.

3. CÁC BƯỚC KHIẾU NẠI VỚI DASASA

Bước 1: 

Gửi yêu cầu, thông tin khiếu nại qua:

+ Chat số 0948 150 866 (Zalo, Viber)

+ Messenger fanpage Dasasa:  https://www.facebook.com/dasasa.py.vn

+ Hotline: 0948 150 866 

Gửi kèm hình ảnh chụp sản phẩm cần khiếu nại.

Bước 2.

Nhân viên tiếp nhận thông tin khiếu nại của KH, giải quyết chậm nhất trong vòng 8h. Thông thường sẽ phản hồi quý khách ngay lập tức.

Bước 3:

Được chuyển đến bộ phận Quản lý chất lượng của Dasasa. Dasasa trao đổi KH dựa trên sự hòa hợp, đảm bảo quyền lợi khách hàng. Nếu các nguyên nhân và lỗi thuộc bên Dasasa, có trách nhiệm hoàn tiền KH sau khi vấn đề đã được giải quyết.

0948.150.866
popup

Số lượng:

Tổng tiền: